You are here:
E-mail Print PDF

CÁC CHÍNH SÁCH VÀ HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại Sucom Việt Nam

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành của Sucom .

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng thông qua bất cứ số điện thoại nào được ghi trên website này

2. Bảo hành tại nơi sử dụng

Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Sucom bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (lõi lọc, các loại ống, van khóa, công tắc , …).

2. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

4. Không có tem Chống hàng giả do Bộ công An cấp hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ, bị làm giả (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, …). Trừ những sản phẩm mua trước tháng 10 năm 2013 sẽ theo thông tin trên phiếu bảo hành.

5. Số serial, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

II. CHÍNH SÁCH  BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi hàng

1.1 “Một đổi một”:

a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) rong vòng 07 ngày đối với mọi sản phẩm.

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là các đại lý/ thương nhân hợp tác phân phối của Sucom Việt Nam.

b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ.

2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Sucom:

a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ): muộn nhất là 02 ngày

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm 01 tháng vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với 01 ngày chậm trả cho khách hàng.

3. Bảo hành đặc biệt đối với sản phẩm Dr.Sukida và Aquastar

Với sự tự tin về chất lượng thương hiệu, chúng tôi có chính sách bảo hành đặc biệt đối với sản phẩm này. Cụ thể:

-    Thời hạn bảo hành cho toàn bộ máy (trừ các lõi lọc phải thay thế định kỳ): 36 tháng.

-    Bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng 24 tháng đầu tiên kể từ ngày mua máy trong phạm vi bán kính 20 km kể từ một cơ sở/đại lý bất kỳ của Sucom.

-    Thực hiện chế độ “đổi ngay linh kiện mới/tương đương” trong suốt thời hạn bảo hành.

4. Chính sách đổi mới áp dụng đối các máy lọc nước nhập khẩu:

Sucom sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới nếu:

- Sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

+ Thời gian mua hàng của Sucom không quá 01 tuần kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm.

+ Sản phẩm không bị biến dạng vật lý, trầy, xước; còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà cung cấp, của Sucom, vỏ hộp, phụ kiện đi kèm.

+ Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Sucom và hãng sản xuất.

- Và Sucom có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng.

III. BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

“LÀM THẾ NÀO ĐỂ SẢN PHẨM CỦA QUÝ KHÁCH ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG ?”

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thỏa mãn hai điều kiện sau:

+ Khách hàng có thẻ bảo hành của Sucom.

+ Khoảng cách từ nơi sử dụng của khách hàng đến một địa điểm đại lý bất kỳ của Sucom không quá 30 km.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Sucom và phương thức liên hệ:

- Gửi Email đến địa chỉ: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it hoặc This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it ghi rõ địa chỉ và điện thoại liên hệ.

- Hoặc gọi điện đến đường dây nóng của bộ phận tư vấn kỹ thuật là 0996.000.118 - từ 8 giờ 30 đến 22 giờ hàng ngày.

- Điền thông tin liên hệ tại mục liên hệ của website

2. Địa chỉ bảo hành 1:  Số 44/203 Hoàng Quốc Việt– Cầu Giấy – Hà Nội

3. Thời gian phục vụ: từ 8h15 giờ đến 19 giờ 00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).


Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it hoặc gọi điện đến đường dây nóng: 0949.799.699 (từ 8 giờ 15 đến 22 giờ hàng ngày).


Newer news items:
Older news items: